แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 380000

หากพูดถึงการสร้างบ้านในสมัยปัจจุบัน ผู้คนจะเลือกสนใจแบบบ้านที่มีโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน หนึ่งในรูปแบบบ้านที่เลือกนั้น คือแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นนั่นเอง สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ป๊อบ ป้าย พระแสง พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี พื้นที่ใช้สอย 15*15 เมตร ตัวบ้านยกสูง 60 ซม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท รวมค่าแรง+ค่าของ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้พักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือย เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีต ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบไม้

ภายในบ้านออกแบบได้อย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายอากาศร้อนในบ้าน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งแนวลอฟท์ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ผนังห้องตกแต่งด้วยปูนเปลือย เห็นแล้วดูสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยปูนเปลือยและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีพื้นที่สีเขียวกว้าง ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ป๊อบ ป้าย พระแสง