แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 700000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ วันนี้เราก็มีแบบบ้านมาฝากทุกคนกัน โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Thanpitcha Sanma พร้อมระบุข้อความว่า “ขออนุญาตนำเสนอ โมเดิร์นไสตล์ งบเบาๆสบาย  #นายช่างทีมงามคุณภาพ ติชมได้นะคะ” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ(ในบ้าน+นอกบ้าน) 1 ห้องโถง+ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน เสาตรงหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงเหล็กสีแดง และติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ตกแต่งมุมหน้าบ้านด้วยกระถางต้นไม้และดอกไม้เล็กๆ รอบบ้านล้อมรอบด้วยต้นไม้ต่างๆ ซึ่งมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังด้านในสุดตกแต่งแนวลอฟท์ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

มุมห้องครัวเล็กๆ ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังเล็กๆด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยอิฐมอญ มีซิงค์ล้างจาน และมุมวางของ

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีขาวและอิฐมอญ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายจุด พร้อมออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

ห้องน้ำนอกบ้าน ออกแบบสไตล์ลอฟท์ หลังคามุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้หลังคากรุด้วยระแนงไม้ ผนังด้านนอกตกแต่งแนวลอฟท์ น่าใช้งานมาก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่น เห็นแล้วสะดุดตา แถมก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักผ่อน ลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thanpitcha Sanma