แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 360000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กๆ ก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติในพื้นที่ชนบท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Cherdchupong Tanapatrungroj โครงสร้างผนังก่อด้วยอิฐมวลเบา พื้นปูแกรนิตโต้ มีพื้นที่ใช้สอยภายใน 24 ตารางเมตร พื้นที่ระเบียง 10.50 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีส่วน living ,pantry,มีระเบียงด้านหน้า หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 360,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฉนวนกันความร้อน stay cool ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ด้านในใต้เพดานมีรูระบายอากกาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านกรุด้วยยิปซั่มฉาบเรียบ ทาสีผนังด้วยโทนสีม่วงอมน้ำเงิน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากับตัวบ้านได้ดี

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบแนวบ้านหลังนี้ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Cherdchupong Tanapatrungroj