แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบบ้านลอฟท์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ ILoft – ปูนลอฟท์ นวัตกรรมตกแต่งผิวสไตล์ลอฟท์ พิกัดหน้างาน บ้านคุณอาย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยปูนลอฟท์ขัดมัน ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งแนวลอฟท์ ผนังตกแต่งด้วยลอฟท์ขัดมัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งแนวลอฟท์ขัดมันเหมือนกัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีดีไซน์เอกลักษณ์ เห็นแล้วสะดุดตา และเย็นสบาย เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลาง ขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟ์ หากใครที่ชื่นชอบแนวลอฟท์ สามารถติดต่อสอบถาม 0632032029 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : ILoft – ปูนลอฟท์ นวัตกรรมตกแต่งผิวสไตล์ลอฟท์