แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เพราะมีความเย็นสบาย ไม่ต้องพึ่งแอร์ พัดลม แถมยังทำให้ประหยัดค่าไฟฟ้าอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chai Mai ใช้วัสดุปานกลางถึงเกรด A ส่วนใหญ่จะใช้เกรดA ตัวบ้านขนาด 10*12 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1,260,000 บาท คิดเป็น ตร.มละ 10,500 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ด้านหลังของบ้านทำเป็นห้องครัวเปิดโล่ง และพื้นที่หลังบ้านเป็นทุ่งนาเขียวขจี

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว แซมบางส่วนด้วยกระเบื้องลายสีดำ สีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และอีกห้องกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0994748398 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chai Mai