แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000กลางๆ

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่อยากมีบ้านสวนเอาไว้พักผ่อน และสร้างไว่บั้นปลายของชีวิต สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอกรินทร์ รอดสุข พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ ปราจีนบุรี ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ที่จอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000กลางๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง เอาไว้พักผ่อน ด้านข้างต่อเติมหลังคาทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวล้อมรอบด้วยโทนสีน้ำตาล

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ทาสีผนังด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล

ในส่วนของห้องน้ำ มีพื้นที่กะทัด ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ด้านบนทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆในสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะทำเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวน ลองดูไอเดียบ้านหลังนี้ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอกรินทร์ รอดสุข