แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 750000

บ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็นที่สุดในชีวิตมนุษย์และมีความหมายต่อการดำเนินชีวิต ไม่ว่าผู้คนจะดำเนินชีวิตแบบไหน ต่างก็ต้องการบ้านเป็นที่พักร่างกายและจิตใจกันทุกคน ซึ่งวันนี้เราก็มีแบบบ้านมาให้ชมกันเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ พิกัดก่อสร้าง ต.บ้านเกาะ อ.เมือง บ้านครูแดน-ครูภัส ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้าง 3 เดือนพอดี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท พร้อมรั้ว 2 ด้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง และด้านข้างเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน แซมบางส่วนด้วยกระเบื้องลายหิน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านกว้าง ปูด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล มีม้านั่งไม้ เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟหรูหรา

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังเล็กๆ ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา ผนังด้านข้างทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งอย่างหรูหรา ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า จากที่เราได้เห็นบ้านหลังสวยๆกันไปแล้ว ทำให้เห็นได้ว่าบ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านที่มีโครงสร้างสวยงาม ดูโดดเด่นเฉพาะตัว และเหมาะกับทุกครอบครัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน และติดต่อสอบถามได้ทาง 0909794991 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ