แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ชลอ นาดำ มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้เงินในการก่อสร้าง 500,000 บาท พร้อมน้ำ+ไฟ เข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางไร่นา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวต่อด้วยสีดำ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยบัวปูนสีเขียวและโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีม่วง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังด้านหน้าเป็นเหล็กทาสีเขียว เปิดช่องว่างให้เย็นสบาย ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ผนังด้านหลังและด้านข้างทาด้วยโทนสีเขียว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้มีบรรยากาศเย็นสบาย ตัวบ้านโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชลอ นาดำ