แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400,000ปลาย

แบบบ้านชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนใหญ่จะถูกออกแบบในทรงสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งานประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sakchai Chanlar ระบุข้อความว่า “.บ้านสวน..สไตล์โมเดิร์น..” ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 4 แสนปลาย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง มีโต๊ะเก้าอี้ ไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้าน(ห้องนอน) ตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวนลายสีฟ้า พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศในห้องด้วย

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน มีประตูทางเข้า-ออก 2 ทาง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆในสวน มีโครงสร้างที่โดดเด่นเฉพะตัว และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sakchai Chanlar