แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

หากพูดถึงการสร้างบ้านในปัจจุบัน บางคนอาจจะนึกถึงบ้านในงบประมาณที่แพงในราคาหลักล้าน แต่เชื่อไม่ว่ายังมีแบบบ้านในราคาหลักแสน ที่หลายๆคนไม่คิดว่าจะสร้างได้ แถมมีรูปทรงที่น่าอยู่อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำแบบบ้านในราคาหลักแสนมาให้หลายๆคนได้ชื่นชอบไอเดียกัน โดยได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ พิกัดก่อสร้าง อ.เมือง จ.นครนายก ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดนิดหน่อย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีชมพู ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีชมพู ตกแต่งด้วยบัวปูนสีขาว มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว

รอบบ้านทำรั้ว ด้านล่างเป็นคอนกรีต ส่วนด้านบนเป็นไม้แผ่นทาสีขาว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ข้างบ้านเหมาะสำหรับปลูกพืชผัก จัดสวน และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามทางด้านล่างกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ