แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม.

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ No Difference เจ้าของบ้านค่อยๆเก็บข้อมูลจนออกมาเป็นบ้านหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในก่อสร้าง 230,000 บาท รวมค่าของ+ค่าช่าง ออกแบบเอง ตอนนี้เหลือเก็บงานและตกแต่งอีกเล็กน้อย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ผนังเป็นปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ขอบรอบๆตกแต่งด้วยวงกบไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งแนวลอฟท์ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด แถมหมดงบก่อสร้างน้อย เหมาะกับคนงบน้อย หรือคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กทางด้านล่างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : No Difference