แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม.

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีงบน้อยแต่ต้องการบ้านพักหลังเล็กๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Poppy Fp ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย เหลือขอบ้านเลขที่ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ และแซมด้วยอิฐมอญบางส่วน พร้อมติดตั้งประตูบานเฟี้ยม และหน้าต่างบานกระทุ้ง

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ แซมบางส่วนด้วยอิฐมอญ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาสลับกับกระเบื้องลายดอกไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน แบ่งพื้นที่โซนเปียกด้วยกระจกกั้น และออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่สนใจไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Poppy Fp