แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 800000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 800,000 บาท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ยี่’ หวา. พร้อมระบุข้อความว่า “#เด็กอายุ23 มีได้เท่านี้ ก็ดีใจมากแล้วค่ะ #ยอมเป็นหนี้ตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าไม่มีอะไรเลย” ใช้เสาหล่อ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท รวมค่าช่าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ติดตั้งประตูบานไม้คู่แกะสลัก และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตรงห้องโถง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเหลือง ตัดขอบด้านล่างด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลน์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องนอน ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบแบบบ้านแนวนี้ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ยี่’ หวา.