แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่อยากมีบ้านพักผ่อนกับบ้านพักอาศัยที่เดียวกัน ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kittiya Promchai ใช้เวลาในการก่อสร้าง 5 เดือน ตัวบ้านขนาด 8*10 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้เสาปูนตอหม้อสำเร็จ พื้นที่หน้าบ้าน 4*10 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท ช่างเป็นพ่อแฟน และจ้างช่างนอกบางงาน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีน้ำตาล

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

บริเวณบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ที่อยากมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางใยการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kittiya Promchai