แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์การตกแต่งที่เน้นเส้นสายเรขาคณิตเป็นหลัก มักจะเน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ด้วยลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เราก็ได้นำไอเดียบ้านหลังสวยๆมาฝากทุกคนกัน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aeaw Ritchana มีพื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท ราคานี้ไม่รวมค่าฝ้า ค่าเกรนิตโต้ ค่าถังบำบัด และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ถ้ารวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 520,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวมินต์ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ตัดกับมุมเสาด้วยสีขาว และขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ทาด้วยโทนสีส้ม ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังส่วนล่างด้วยกระเบื้องลายใบไม้ ด้านบนทาด้วยโทนสีขาว พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aeaw Ritchana