แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ทางเว็บไซต์ของเรามีตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นมานำเสนอทุกท่านกันเช่นเดิม ในวันนี้ทางเราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆแนวชนบท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เด็กดื้อ บ้านนอก มีพื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท จ้างช่างบางส่วน+ทำเองด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งน่ารัก ทาสีผนังด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ ติดตั้งประตูห้องด้วยไม้ แล้วทาสีขาว

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทรงตัวL ผนังห้องทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุดสีดำ ผนังด้านหลังเป็นระแนงเหล็ก เพิ่มความสว่างอย่างทั่วถึง และช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายการ์ตูน ด้านบนทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน และมีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์หลังนี้ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เด็กดื้อ บ้านนอก