แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 81 ตร.ม.

สวัสดีเพื่อนสมาชิก แบบบ้านโมเดิร์นหลักแสน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตนเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะคะ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ กันทรลักษ์ก่อสร้าง ก่อสร้างที่ บ.โพนสูง จ.หนองฮาง อ.เบญจลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก มีพื้นที่ใช้สอย 81 ตร.ม. หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีม่วงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วงอ่อน แซมบางส่วนด้วยไม้เฌอร่าสีม่วงเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

มุมด้านหลังและด้านข้างของบ้านมีประตูทางเข้าอีกทาง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ระเบียงด้านหน้าของบ้าน ทำราวกันด้วยเหล็กสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสวยงาม ทาสีผนังด้วยกระเบื้องสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้อย่างดี

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีเทาอ่อน ลายไม้ และลายสีเทาเข้ม พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องขาวลายหินอ่อน ปูด้านบนด้วยกระเบื้องสีดำ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ที่ก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนา และเต็มไปด้วยพืชพรรณต่างๆ รอบบ้านมีพื้นที่กว้าง เหมาะกับการปลูกพืชผัก จัดสวน และทำมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : กันทรลักษ์ก่อสร้าง