แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 890000

สวัสดีเพื่อนสมาชิก แบบบ้านโมเดิร์นหลักแสน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตนเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะคะ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Suriyan Mapirn ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ที่จอดรถ พร้อมระเบียงหน้าหลัง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 890,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว แซมตรงกลางหน้าต่างด้วยโทนสีน้ำเงิน และตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้ทำจากไม้ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างโดดเด่นกลางพื้นที่ชนบท และสร้างจุดเด่น สวยสะดุดตา หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยของตนเอง สามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Suriyan Mapirn