แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวย หรือกำลังหาไอเดียสำหรับบ้านกันอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้ง เราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุมาลี อุ่นแสนสุข พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “สำหรับคนงบน้อยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทักทายเข้ามาถาม. #บ้านหลังแรกในชีวิตจ้า.” มีพื้นที่ใช้สอยรวมๆละ 155 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้าน เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมน้ำเงิน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน แซมด้านข้างด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีดำ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมสีดำบัวปูนสีขาว

เสาด้านข้างตรงกลางของบ้านตกแต่งด้วยโทนสีแดง และใต้ไม้ฝาเทียมตกแต่งด้วยบัวปูนแผ่นสีแดง ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าอีกทาง ออกแบบบันได 3 ขั้น เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างขนาดใหญ่ และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือครอบครัวที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังแบบนี้ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุมาลี อุ่นแสนสุข