แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

มีคนไม่น้อยที่มีความฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตนเอง ไม่ว่าบ้านหลังนั้นจะมีขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ขอแค่เป็นบ้านที่มีความอบอุ่น อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว แค่นี้ก็เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน วันนี้เราก็มีแบบบ้านมาฝากทุกคนกัน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ผู้ชาย สายด่วน ตัวบ้านลงเสาเข็มยกพื้น มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม. ไม่รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง(10*3.5 เมตร) พร้อมที่จอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท ผู้รับเหมาคุมงานเองทุกขั้นตอนการสร้าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดง ออกแบบให้มีช่องระบายอากาศ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีแดง และขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีแดง

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม และมีโซฟาตัวยาวสีแดง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ด้านในมีชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่งรับประทานอาหาร

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวครีม ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีดำสลับสีขาว ผนังห้องทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ พร้อมติดตั้งโต๊ะวางไมโครเวฟ และตู้บนติดผนัง ไว้เก็บของใช้ในครัว

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดตรงกลางด้วยกระเบื้องสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา และออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว และโอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัยเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ผู้ชาย สายด่วน