แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 900000

เมื่อพูดถึงแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น จะนึกถึงแบบบ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดยจะนึกถึงความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอยบนพื้นที่ที่ถูกออกแบบ ด้วยความเรียบง่ายและมีคุณค่าแบบนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์นจึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน อย่างแบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วรรจุรี จงรักษ์ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งขอบด้านนอกด้วยโทนสีเทาเข้ม สีด้านในทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ซึ่งออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง เพื่อเอาไว้พักอาศัยและพักผ่อนในตัว ทางเว็บของเราต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : วรรจุรี จงรักษ์