แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 750000

กลายเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย+ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นคอรบครัวเล็ก ครอบครัวที่พักกับผู้สู้อายุ ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก ช่างเอ รับเหมาต่อเติมบ้าน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมด้านข้างตกแต่งด้วยระแนงเหล็กสีแดง พร้อมติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาวครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีชมพู ติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังห้องทาด้วยโทนสีขาวครีม บนเคาน์เตอร์มีซิงค์ล้างจาน มุมวางของ และเครื่องดูดควัน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังส่วนล่างด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ด้านบนทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมผสานกับความทันสมัย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และคนที่ชื่นชมบ้านแนวนี้ หากใครที่อยากมีบ้านสวย ติดต่อสอบถาม 0903288683 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างเอ รับเหมาต่อเติมบ้าน