แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม.

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Arunluk Tum มีพื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ตัวหลังคาซ้อนกันอย่างเป็นระเบียบ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว แซมด้านหน้าด้วยระแนงเหล็กสีเทา ติดตั้งประตู หน้าต่างทรงสูง กระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ มุมหน้าบ้านมีระเบียงเล็กน้อย เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดอย่างสวยงาม

แบบแปลนบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวเอาไว้พักอาศัย โดยมีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม เห็นแล้วสะดุดตา และเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เข้ากัน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย ลองดูบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Arunluk Tum