แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 800000

เมื่อพูดถึงแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น จะนึกถึงแบบบ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดยจะนึกถึงความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอยบนพื้นที่ที่ถูกออกแบบ ด้วยความเรียบง่ายและมีคุณค่าแบบนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์นจึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน อย่างแบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างพงษ์ การสร้าง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท รวมโรงจอดรถ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่น ส่วนด้านล่างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูบานไม้แกะสลักและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ตรงระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิา เหมาะเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังตกแต่งด้วยโทนสีมินต์ ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ด้านบนทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนเช่นกัน ผนังห้องทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะทั้งครอบครัว ขนาดใหญ่ ต้องขอขอบคุณเจ้าของผลงานบ้านหลังนี้ที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างพงษ์ การสร้าง