แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ทัชชกร รับเหมาก่อสร้าง เสา 8 ต้น ตัวบ้านขนาด 4*9 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินและดอกไม้ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก คนงบน้อย และคนที่ชอบบ้านแนวนี้ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ทัชชกร รับเหมาก่อสร้าง