แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม.

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่จะถูกออกแบบเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก บ้านช่าง เชียงราย พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านงิ้วเก่า อ.เทิง จ.เชียงราย มีพื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และที่จอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท ไม่รวมต่อเติมโรงรถด้านข้าง งานแถมมุงลวด เทพื้นรอบบ้าน และเคาน์เตอร์ครัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง และด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีเทา

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องาสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟหรูหรา ดูสวยงาม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำลายหินอ่อน ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว แซมด้วยกระเบื้องลายสีดำขาว พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติของต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เหมาะทั้งเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : บ้านช่าง เชียงราย