แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 504000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Tananchai Jiawwitthayanukoon พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.พัทลุง มีพื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(4*4 เมตร) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก(4*4 เมตร) 1 ห้องทำงาน(3*4 เมตร) ตอนแรกหมดงบ 440,000 บาท เพิ่มเติมเล็กน้อยจบที่ 504,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยฝ้าเรียบสีขาว มีช่องระบายอากาศ ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วย 2 โทนสี ด้านล่างเป็นสีเทา+ด้านบนสีขาว ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตกแต่งมุมประตูและหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีขาวบางและผ้าม่านสีเทา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทำงาน และพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และคนที่อยากได้บ้านพักอาศัยในงบประมาณที่ไม่แพงมากนัก

ขอบคุณข้อมูล facebook : Tananchai Jiawwitthayanukoon