แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

กลับมาพบกันอีกครั้งกับแบบบ้านโมเดิร์นหลักแสนค่ะ พวกเราเข้าใจดีว่าการจะสร้างบ้านสักหลังนั้น ต้องใช้เวลา ความใส่ใจในเรื่องรายละเอียดต่างๆ และที่สำคัญเป็นบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้านได้หรือไม่ วันนี้เราก็ได้นำไอเดียบ้านมาฝากกัน ซึ่งได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Anucha Manyuen ตัวบ้านขนาด 8*12 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ผนังข้างประตูออกแบบเป็นกระจกทั้งหมด ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บรรยากาศตอนกลางคืน

เข้ามาในบ้านจะพบกับห้องโถงกว้าง ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ในห้องมีโซฟาตัวใหญ่ ทีวีติดผนัง ซึ่งตกแต่งได้อย่างสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และพื้นที่ใช้สอยกว้าง เต็มไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Anucha Manyuen