แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 770000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 770,000 บาท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุวรรณา ฤาเดช ใช้เวลาในการก่อสร้าง 3 เดือน มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ต่อเติมครัวอีกด้านข้าง หหมดงบประมาณในการก่อสร้าง 770,000 บาท ซื้อของเองทุกอย่างหมดไป 500,000 บาท+ส่วนค่าช่างเป็นพี่น้องกัน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา แซมตรงด้านข้างของหน้าต่างด้วยอิฐเทียม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ในส่วนภายในบ้าน(ห้องโถง+ห้องนอน) ตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ซึ่งตกแต่งได้อย่างสวยงาม

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคน มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม เลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่ตนเองชอบ และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุวรรณา ฤาเดช