แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 450000

หนุ่มสาวที่อยากมีบ้านเป็นของตนเอง เพื่อเอาไว้พักอาศัย พักผ่อน และทำเป็นบ้านพักตากอากาศหลังเล็กๆเอาไว้ในสวนสักหลัง วันนี้เราขอแนะนำบ้านหลังนี้เลย ซึ่งเหมาะกับท่านกันอย่างแน่นอน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pongsakorn Boonaum พร้อมระบุข้อความว่า “สุดท้ายแล้ว ไม่ได้เป็นแค่ฝัน มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว…” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 450,000 บาท จ้างช่างรายวัน ค่าแรง 500 บาท กรรมกร 400 บาท วิ่งซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้ เพิ่มบรรยากาศเย็นสบาย

ด้านข้างของบ้านปลูกต้นผลไม้ในบ่อซีเมนต์

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสสันและการออกแบบที่ลงตัว โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่อยากได้บ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ ลองดูไอเดียบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pongsakorn Boonaum