แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 380000

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน และท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวย หรือกำลังหาไอเดียสำหรับบ้านกันอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้ง เราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอก ศรีพันธ์ ตัวบ้านขนาด 5*9 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีแดงเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีแดงเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลเข้ม ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลน์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม ด้านบนทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหิน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้เวลาในการก่อสร้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก และคนที่อยากได้บ้านหลังเล็กๆเอาไว้พักผ่อนในสวน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0928565549 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอก ศรีพันธ์