แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 235,319

เรียกว่าเป็นอีกแบบไอเดียบ้านในฝันของใครหลายๆคน สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ แถมเน้นดีไซน์เอกลักษณ์ สวยสะดุดตา สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แอ้ม ศิริรัตน์ ขันสัมฤทธิ์ ใช้เวลาสร้างประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ระเบียง 2 ฝั่ง เจ้าของบ้านซื้อของเอง+ช่างเหมาเป็นตารางตามงาน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 235,319 บาท(ค่าช่าง 70,000 บาท)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังตกแต่งด้วยลอฟท์สีทองกับลอฟท์สีดำ ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม เสาหน้าบ้านใช้ไม้ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม มีเอกลักษณ์ ผนังตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำ ยื่นออกมาทางด้านหลัง มีประตูทางเข้า-ออก(PVC) สามารถเข้าใช้ได้สะดวก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์มีเอกลักษณ์ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก คนงบน้อย และคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้าน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แอ้ม ศิริรัตน์ ขันสัมฤทธิ์