แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านหลังเล็กๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ชาญณรงค์ จวงสมุทร พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท รวมค่าช่าง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวสด ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างหลายบานด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายการ์ตูน ผนังด้านบนทาด้วยโทนสีขาว มีช่องหน้าต่างกระจกเล็กๆไว้ระบายอากาศ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0990034263 ช่างโจ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชาญณรงค์ จวงสมุทร