แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Ponravat Chuemram ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตรงมุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยเส้นเหล็กทาด้วยโทนสีเขียว และต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นโรคจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีน้พตาล

บริเวณบ้านเป็นสวนกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ในส่วนของห้องน้ำ ออกแบบอย่างเรียบง่าย ผนังทด้วยโทนสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทา น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียกลางทุ่งนาเขียวขจี ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่าอยู่ เหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือคสที่ต้องการบ้านในราคาประหยัด หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Ponravat Chuemram