แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 136.5 ตรม.

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊ก พีเอ็น ออกแบบ สร้างบ้าน ตอนนี้ส่งมอบให้กับเจ้าของบ้านเรียบร้อย สถานที่ก่อสร้างอยู่ที่ บ้านหนองกกยูง ตโดด อโพธิ์ศรีสุวรรณ จศรีสะเกษ ตัวบ้านขนาด 10.5*13 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 136.5 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(สามารถแบ่งเพิ่มได้) 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ห้องอาบน้ำ 1 ห้องสุขา หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 9.5 แสน-1.25 ล้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างตรงโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอมม่วง ตัดกับขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาอมม่วงเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีฝุ่น ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ ติดตั้งดวงไฟตรงกลางแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ 2 ด้าน พร้อมติดตั้งหน้าต่างด้านหน้า เพื่อช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารและเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องครัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางชนบท และเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊ก พีเอ็น ออกแบบ สร้างบ้าน ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : พีเอ็น ออกแบบ สร้างบ้าน