แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เชื่อว่าใครหลายๆคนกำลังมองหาไอเดียแบบบ้านหลังเล็กๆ ขนาดกะทัดพออยู่ พอดีงบประมาณที่ตั้งไว้ แถมยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี และพักอาศัยสบายๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตี๋น้อย ขายกล่องเบียร์ ขายชุดกีฬา พิกัดก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดระยอง ซึ่งทำเป็นบ้านในสวน มีพื้นที่ใช้สอย 40 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 พื้นที่ซักล้าง และระเบียงด้านหน้า+ด้านข้าง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าเล็กน้อยตรงระเบียงหน้า และยื่นออกมาทางด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องขาวควันบุหรี่ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลฟ์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาวตัดด้านบนด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทาเข้ม พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะเป็นทั้งบ้านพักอาศัยและบ้านพักผ่อน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0983591579 ตี๋น้อย

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตี๋น้อย ขายกล่องเบียร์ ขายชุดกีฬา