แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีงบน้อยแต่ต้องการบ้านพักหลังเล็กๆ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สมคิด อินจันทึก พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ บ้านคลองนกแก้ว ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว ทางเจ้าของบ้านได้สร้างเอาไว้พักผ่อนในยามเกษียณ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตัวบ้านยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้า+ด้านข้างตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ตรงระเบียงของบ้านปูด้วยกระเบื้องลายสีขาว-ดำ กั้นด้วยระแนงเหล็ก ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ภายในบ้านตรงมุมห้องครัว มีโต๊ะไม้และเคาน์เตอร์ปูน เอาไว้เก็บข้าวของใช้ในครัว ผนังภายในบ้านตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีขาว-ดำ ซึ่งดูเข้ากับสีผนังของตัวบ้านได้ดี

มุมหน้าบ้านมีโต๊ะม้านั่งหินอ่อน และโต๊ะไม้ เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน จัดงานปาร์ตี้ และเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของทุ่งนา และสวนดอกไม้หน้าบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง+มุมห้องครัว พร้อมระเบียงกว้าง และสามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด พร้อมพักผ่อนได้อย่างสบายๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักผ่อนในยามเกษียณ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สมคิด อินจันทึก