แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 270000

ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในงบประมาณก่อสร้างที่ไม่มาก วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังหนึ่ง ซึ่งมีโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก แถมตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อุมากร ทองแม้น ใช้เวลาในการก่อสร้าง 2 เดือนครึ่ง มีพื้นที่ใช้สอย 88 ตร.ม. เสา 12 ต้น พิกัดก่อสร้าง จ.สุรินทร์ อ.สังขะ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 270,000 บาท พอดีมีโครงสร้างเดิม เลยหมดงบน้อย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าเล็กน้อย สำหรับเป็นมุมใช้สอยต่างๆ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ประตูด้านข้างเป็นประตูห้องครัว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีสันสดใส ทาสีผนังด้วยโทนสีส้มอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีทอง

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายการ์ตูน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่มีงบน้อย หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อุมากร ทองแม้น