แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม.

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชอบงานลอฟท์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ P’Mink Mink ใช้เวลาในการก่อสร้าง 2 เดือนนิดๆ มีพื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น และมีสระว่ายน้ำเด็กเล็ก หมดงบก่อสร้าง 1,600,000 บาท เจ้าของบ้านออกแบบ คุมงานเองทั้งหมด

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งแนวโมเดิร์นลอฟ์ ผนังตกแต่งด้วยสีลอฟท์ พื้นขัดมัน บิวอินงานปั้นทั้งหมด พร้อมติดตั้งมุมวางของ

ห้องนอน ตกแต่งสวยงาม และติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อรับแสงสว่างจากด้านนอก พื้นระดับที่นอนกับตรงมุมประตูมีพื้นที่ต่างระดับกัน

มุมเคาน์เตอร์บาร์ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ พื้นขัดมัน บิวอินงานปั้น

มุมห้องโถง มีโต๊ะม้านั่งไม้ขนาดใหม่ ไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน หรือไม่ว่ารับประทานอาหาร นั่งทำกิจกรรม ตกแต่งภายในบ้านได้สวยงาม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทรงตัวยู ตกแต่งผนังห้องด้วยปูนลอฟท์ ดูมีดีไซน์เอกลักษณ์

ห้องน้ำกลางแจ้ง เปิดโล่ง ไม่ได้มุงด้วยหลังคา ผนังตกแต่งด้วยปูลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินสีน้ำตาล โรยหินลงตรงกลาง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ขนาดใหญ่ มีโครงสร้างที่โดดเด่น สวยงาม เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โชว์พื้นที่ของคอนกรีตออกมาได้ชัดเจน หากใครที่ชอบบ้านแนวลอฟท์ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : P’Mink Mink