แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ไม่ชอบตกแต่งบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Ju Ju Lakornpol พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ สอยดาว จันทบุรี เลือกใช้วัสดุเกรดเอทั้งหลัง ใช้อิฐมวลเบา ใช้เวลาในการก่อสร้าง 4 เดือน 10 วันโดยประมาณ มีพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1 ล้าน(เฉพาะตัวบ้าน) ราคานี้ก่อสร้างเมื่อวันที่ 10 ธ.ค 2563

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล มีช่องลมระบายอากาศ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยปูนลอฟท์ แซมบางส่วนด้วยอิฐมอญ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบปูนลอฟท์

ภายในบ้านตกแต่งแนวลอฟท์ ผนังด้วยตกแต่งด้วยปูนลอฟท์ อีกฝั่งตกแต่งด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวL ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายสีขาว-เทา พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าเชื่อมกับห้องครัว บันได 5 ขั้น และมีระเบียงด้านข้าง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ที่มีโครงสร้างโดดเด่นเฉพาะตัว เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตอย่างชัดเจน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและชอบแนวลอฟท์ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Ju Ju Lakornpol