แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 750000

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ และได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ด้วยโครงสร้างที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เส้นทางสายปลาแดก นันปลาร้าทองคำ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่โคราช ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้า+ด้านข้าง ตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีลอฟท์ทั้งหมด ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งแนวลอฟท์ ผนังทาด้วยสีลอฟท์ ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

มุมด้านหลังมีประตูทางเข้าออกอีกทาง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในฝันของใครหลายๆคน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้าง และออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่ชื่นชมบ้านสไตล์ลอฟท์ สามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เส้นทางสายปลาแดก นันปลาร้าทองคำ