แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 650000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านในฝันของใครหลายๆคน สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ที่เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ แถมเน้นดีไซน์เอกลักษณ์ สวยสะดุดตา สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สุดแต่ใจ จะขวั่ยคว้า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท เจ้าของบ้านซื้อของเอง 450,000 บาท ค่าแรง 200,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และมุมจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือย ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบไม้

ภายในบ้าน(ห้องโถง) ตกแต่วผนังด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีน้ำตาล ในห้องมีโซฟา ทำมุมวางของติดผนังจากไม้ ส่วนฝ้าเพดานเป็นหลุม

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์ครัวมีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังห้องตกแต่งด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทา พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทาและลายสีดำ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานเป็นอย่างดี

ระหว่างการก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม ท่ามกลางต้นไม้และพื้นที่ในชนบท พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0808686946 ช่างนิ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สุดแต่ใจ จะขวั่ยคว้า