แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

เป็นอีกหนึ่งแนวทางการตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต มีลักษณะที่โดดเด่นสวยงาม มีลวดลายที่แปลกตา เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและใช้เวลาในการสร้างบ้านไม่นาน แถมมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ไม่ชอบตกแต่งบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไม่พูด ไม่ใช่ ไม่รู้สึกนะ ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว เหลือเก็บงานไฟฟ้า ทำความสะอาด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบเก่าหมดงบ 700,000 บาท รวมเข็ม ตอนนี้งบทะลุ 1 ล้านไปแล้ว หลังจากที่แก้แบบ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระจกลามิเนต ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านเป็นปูนธรรมดาขัดมัน แล้วทาสีเคลือบเงา ตกแต่งตรงมุมเสาด้วยอิฐมอญ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมสีดำวงกบไม้

ตรงระเบียงบ้านปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะเป็นมุมพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยปูนธรรมดาขัดมัน ทาสีเคลือบเงา ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ตกแต่งขอบด้วยไม้ และติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และสามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และพื้นที่ใช้สอยกว้าง โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ ซึ่งเหมาะเป็นบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไม่พูด ไม่ใช่ ไม่รู้สึกนะ