แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม.

เมื่อพูดถึงแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ผู้คนก็จะนึกถึงโครงสร้างที่เรียบง่ายผสมความทันสมัย เลือกก่อสร้างได้ตามงบและขนาดของตัวบ้าน แถมที่สำคัญเป็นบ้านที่หมดงบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ รับสร้างบ้าน เขียนแบบ ออกแบบ จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี by PPH พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ ต.หัวเตย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มีพื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 7xx,xxx บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ผนังทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ในบ้านมีโซฟาตัวยาวสีน้ำตาล ไว้นั่งเล่นพักผ่อน และต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาว ตรงฝั่งฝักบัวตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำเงินลายใบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว แบ่งกั้นพื้นที่ใช้สอยด้วยกระจกใส

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อสอบถาม 0869784571 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : รับสร้างบ้าน เขียนแบบ ออกแบบ จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี by PPH