แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม.

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม พิกัดก่อสร้าง บ้านโนนสง่า ต.โนนสง่า อ.ปทุมรัตต์ มีพื้นที่ใช้สอย 91 ตร.ม. บันได 3 ขั้น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(ตามแบบ 2 ห้องนอน) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 730,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน แซมตรงกลางหน้าต่างด้วยโทนสีน้ำตาล ขอบด้านล่างทาด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียม ล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโคมไฟสวยงาม และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ด้านบนตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังห้องทาด้วยโทนสีเทาอ่อน พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวสลับกับสีดำ และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม ใช้งบก่อสร้างไม่มากนัก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเบอร์ 0831142314 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม