แบบบ้านชัั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เมื่อพูดถึงแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น จะนึกถึงแบบบ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดยจะนึกถึงความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอยบนพื้นที่ที่ถูกออกแบบ ด้วยความเรียบง่ายและมีคุณค่าแบบนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์นจึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน อย่างแบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก ชมรม คนรักครอบครัว พิกัดก่อสร้างอยู่ที่เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท พร้อมระเบียง+ที่จอดรถ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ส่วนด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ผนังห้องทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมติดตั้งหน้าต่าง เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติ

ระเบียงหน้าบ้านมีม้านั่งทรงตัวแอล ทำจากไม้ เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมชมวิวสวยๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะเป็นทั้งบ้านพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย ลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดียในการก่อสร้างได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ชมรม คนรักครอบครัว