แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 210000

การมีบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของคนอยากได้บ้าน และคนที่มีงบน้อย แถมยังได้ตอบโจทย์ความต้องการในการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงนำแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆมาฝากกัน ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก รับเหมาก่อสร้าง ช่างนาย พร้อมระบุข้อความว่า “หลังเล็กๆกำลังดีครับ” ตัวบ้านขนาด 4*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 210,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ซึ่งดูโดดเด่นกะทัดรัด

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ทาสีผนังด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหินอ่อน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลน์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง และติดตั้งประตูห้องด้วยไม้

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวตัดตรงกลางและผนังส่วนบนด้วยกระเบื้องสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับธรรมชาติ เหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านพักผ่อนส่วนตัว หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังเล็กๆแบบนี้ สามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : รับเหมาก่อสร้าง ช่างนาย