แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500,000ปลาย

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ Kanokpit Tp พร้อมระบุข้อความว่า “บ้านหลังเล็ก เน้นใช้งานได้ทุกมุม ราคาพอประมาณ” ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000ปลาย ช่างเหมาค่าแรง+เจ้าของบ้านซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงที่มีระเบียง เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนด้านข้างต่อเติมหลังคาเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีส้ม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ขอบฐานระเบียงและเสาตกแต่งด้วยอิฐมวลเบา ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งด้วยโทนสีสวยงาม ส่วนห้องนอนตกแต่งด้วยโทนส้มอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน

ห้องนอนที่ 2 ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ พร้อมติดตั้งตู้ชั้นบนติดผนัง เอาไว้เก็บเครื่องใช้ในครัว

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง พื้นที่หน้าบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kanokpit Tp