แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะปลุกพืชผักไว้กินเองในบ้าน จัดสวนหย่อมสวยๆตกแต่งมุมหน้าบ้านให้น่าอยู่ และสร้างม้านั่งเล่นหน้าบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Bdel Worakamol ใช้เวลาในการก่อสร้าง 1 เดือน ตอนนี้เหลือตกแต่งครัว เทปูนข้างบ้าน ทำรั้วหน้าบ้าน ตัวบ้านกว้าง 5 เมตร ยาว 6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท ไม่รวมตกแต่ง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียงหน้าบ้าน สำหรับเป็นมุมพักผ่อน สามารถจอดรถจักรยานได้ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยผนังลอฟท์ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังลอฟท์และลายคิตตี้อย่างสวยงาม ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างและช่วยระบายอากาศร้อนในบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมออกแบบได้อย่างสวยงา เหมาะทำเป็นบ้านพักอากาศสุดร่มรื่นและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook :Bdel Worakamol