แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 75000

เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็กๆ ขนาดกะทัดรัดพออยู่ พอดีงบประมาณในการก่อสร้าง ตัวบ้านนั้นโอบล้อมไปด้วยพื้นที่ทุ่งนาทุ่งขจี เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อาทิตย์ ตัดผมชาย ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 4*4 เมตร พร้อมห้องน้ำในตัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 75,000 บาท แบ่งเป็นค่าของประมาณ 55,000 บาท+20,000 บาท ซื้อของเอง จ้างช่างรายวัน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมหน้าบ้านทำเป็นสนามหญ้าสีเขียว พร้อมชิงช้าไม้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ

ภายในบ้านตกแต่งอย่างน่ารัก ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีเทา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กๆ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อาทิตย์ ตัดผมชาย